Ra mắt khóa học dạng đóng gói chỉ với giá hơn 500k

Trước mùa dịch, mình mở được hơn 10 lớp figma với hình thức đứng lớp và trực tiếp hướng dẫn. Xong mình viết hẳn một bài về việc mở 10 lớp Figma đã đem lại những giá trị gì cho cả mình và team lẫn các bạn học viên. Mùa dịch bùng lên mạnh mẽ, làm nhu cầu được cập nhật và nắm bắt kiến thức mới của thị trường trở nên nở rộ. Thế là trong vòng vài tháng mà số lượng khóa học đã sắp chạm mốc 20 (3 tháng gần đây tháng nào cũng dạy 2 lớp full học viên). Nói chung dạy nhiều, phát triển và mở rộng ra thì thích đó nhưng cỡ nào thì cũng có giới hạn thôi

Thế là tụi mình quyết định sẽ thêm một hình thức hướng dẫn mới công nghiệp hơn. Đó là khóa học đóng gói. Và nó cũng đang để lại rất nhiều giá trị tích cực, như cái cách mà khóa figma tại lớp đã tạo ra.

Và nó ở ngay trong link bên dưới này! Hãy vào xem nha!

Bạn có thể sử dụng coupon #FIGMACUNGTELOS-0122 để được giảm giá chỉ còn 543K nha (có hiệu lực đến hết 14/01/2022).

Những điều thú vị từ khóa học này

Về mặt kiến thức, khóa học này cung cấp đầy đủ các kiến thức như một checklist các loại hình công cụ và ứng dụng của chúng nó trên nền tảng công cụ Figma. Với kiểu kiến thức này, khóa học giúp bạn sau khi học xong có thể nắm hầu hết cách thức sử dụng sao cho hiệu quả và tận dụng tối đa năng lực của phần mềm này.

Thứ mà nhiều khóa học khác mang đến có lẽ là việc tập trung nhiều vào việc thực tập sau khi nói qua về các loại hình công cụ. Các khóa học đó có khi lên đến 11-12 tiếng đồng hồ, nhưng trong đó chúng ta sẽ được chứng kiến những section, những bài học làm hẳn 1 landing page, 1 trang thương mại điện tử bằng figma nhưng câu chuyện về công cụ thì lại hơi bị lướt qua.

Điều đó cũng có ưu điểm, đó là nó dùng thực tế để show ra cách dùng công cụ, nhưng khuyết điểm là nó không đưa mấu chốt mà lại lồng ghép vào quy trình thực hành, người xem có thể hiểu các khía cạnh trong cả quá trình làm việc nhưng nó lại là hiện tượng chứ không phải bản chất.

Các section đậm đặc kiến thức được chỉ ra rõ ràng.

6 tiếng 20 phút đồng hồ của khóa học vì vậy mà hàm chứa một lượng lớn kiến thức (chưa kể các bài tập thực hành đính kèm không được tính vào tổng thời lượng, chắc cũng phải 4 tiếng). Và quan trọng nhất là nó gửi cho bạn cái chìa khóa: làm sao để dùng figma tối đa công dụng, trước khi đi vào thiết kế UI/UX.

Một vài hỏi đáp nhanh về khóa học này (FAQ)

Tất nhiên là có những điều tụi mình cũng băn khoăn khi thực hiện khóa học, cả những lựa chọn như sẽ chọn loại hình nào và nền tảng nào để thực hiện giảng dạy. Thế nên tụi mình cũng đã có lường trước một số khó khăn và thắc mắc mà người học có thể gặp phải. Các bạn hãy xem ở phần này nha 😀

Giao diện khóa học

Khóa Figma tại lớp khác gì với khóa đóng gói trên Udemy?

Khóa Figma học tại lớp là dạng khóa dạy theo buổi, trực tiếp với giảng viên, kéo dài trong 8 buổi (tuần 2 buổi). Còn khóa Udemy là 1 khóa đóng gói bài giảng trong hơn 6h đồng hồ, bạn xem video tự học thực hành và có thể hỏi đáp 😀

Về mặt checklist kiến thức, cả 2 đều như nhau. Nhưng khóa học tại lớp thì kĩ càng hơn và dành cho bạn nhiều không gian, thời gian để thực hành, nhận được nhiều sự phản hồi và chỉnh sửa hơn, khóa đóng gói thì cho bạn sự chủ động hơn. Vậy nên khối lượng về nội dung được khóa tại lớp mang lại là nhiều hơn so với khóa đóng gói, khóa đóng gói thì lại tiết kiệm hơn.

– Nếu bạn thích học theo cách đến lớp và trao đổi, hỏi đáp, thực hành thì khóa trên web của TELOS sẽ là khóa phù hợp
– Nếu bạn thích sắp xếp thời gian tự học, nghiền ngẫm bài giảng và tự thực hành theo thì khóa trên Udemy sẽ giúp bạn tiết kiệm và thoải mái hơn.

Mình mua khóa học trên Udemy thì thời hạn sở hữu nó là bao lâu?

Bạn có thể sở hữu khóa bạn mua trong bao lâu tùy thích, kể cả khi sau này tụi mình gỡ nó khỏi Udemy thì bạn vẫn có bản lưu riêng để xem khóa học đó. Đó là lý do vì sao khóa học này giúp bạn chủ động về mặt thời gian hơn.

Mình học khóa Figma này rồi thì có thể được hỏi đáp những điều chưa rõ? và việc hỏi đáp thì sẽ diễn ra qua những kênh nào?

Mình vẫn hỗ trợ các bạn học viên Figma dù dưới loại hình học nào, tại lớp hay thông qua Udemy. Bên cạnh đó mình update kiến thức khá thường xuyên cho mọi người thông qua chuỗi bài giảng miễn phí hoặc những tài nguyên, plugin được chọn lọc.

Để có thể tiếp cận những nguồn thông tin và tài liệu đó, xin mời mọi người vào group Cùng học Figma nha.

Tại sao lại quyết định chọn nền tảng Udemy để giảng dạy khóa figma?

Udemy là một nền tảng uy tín, không chỉ trong lãnh thổ Việt Nam mà còn là quốc tế. Nền tảng này đã có rất nhiều khóa học xuất hiện và hệ thống cũng như dịch vụ của họ đã hình thành rất ổn.

Tất nhiên là vì họ là một nền tảng quốc tế nên đôi khi sẽ gặp một số vấn đề cho các bạn không có phương thức thanh toán quốc tế, nhưng chúng mình có thể hỗ trợ được.

Mình không có các loại thẻ visa/mastercard hay cả tài khoản Paypal. Vậy mình muốn mua khóa figma trên Udemy thì phải làm sao?

Hiện tại team mình có hỗ trợ xử lý tình huống này, phương pháp sẽ là như sau:
Bạn chuyển tiền về tài khoản này:
Tên TK: Kiều Hải Yến – VP Bank (TMCP Việt Nam Thịnh Vượng)
STK: 147025211

Cú pháp: Udemy + [email bạn muốn nhận khóa học]
Số tiền: 566.000đ
(số tiền hơi cao so với mức thanh toán trực tiếp vì team phải chi trả một số phụ phí chuyển đổi qua Udemy)

———

Sau đó team sẽ thực hiện mua hộ bạn khóa học trên và gửi và địa chỉ email của bạn.

Kết

Thời điểm mình viết bài này thì khóa học đã có 26 học viên vào học sau 13 ngày đăng tải (trung bình 2 người/ngày, cũng ngon he). Tính cộng với 18 khóa Figma đã mở, hiện tại mình và team đã truyền đạt kiến thức này cho hơn 250 bạn học viên với rất rất nhiều những phản hồi tích cực.

Giờ thì việc âu lo rằng kiến thức của mình không đủ giá trị cho người học đã không còn, những thử thách của thời điểm hiện tại chính là làm sao để có thể cung cấp nó được cho nhiều người hơn và gia tăng thêm các giá trị bổ sung và xây dựng một cộng đồng học tập, trao đổi.

Chuyện đó chắc mình sẽ viết vào một ngày không xa về câu chuyện của build group trong mùa dịch vừa rồi. Hẹn gặp lại bà con he.

Lưu Trọng Nhân
Creative thinker. Entrepreneur

Xin chào, mình là Lưu Trọng Nhân, và website này được tạo ra để mình trưng bày những thứ hay ho đã làm được cũng như chia sẻ một cách vụn vặt về chuyên môn, những góc nhìn, những lý thuyết ... cũng như những thứ đang diễn ra xung quanh mình.

Bất cứ lời đề nghị hợp tác hay rủ rê cafe bàn chuyện "cùng làm cái gì đó đi" đều rất tuyệt vời đối với mình nên các bạn đừng ngại để lại thông tin hoặc connect qua các kênh social network nhé.

Cảm ơn đã ghé chơi :D.

Xin chào, mình là Lưu Trọng Nhân, và website này được tạo ra để mình trưng bày những thứ hay ho đã làm được cũng như chia sẻ một cách vụn vặt về chuyên môn, những góc nhìn, những lý thuyết ... cũng như những thứ đang diễn ra xung quanh mình.

Bất cứ lời đề nghị hợp tác hay rủ rê cafe bàn chuyện "cùng làm cái gì đó đi" đều rất tuyệt vời đối với mình nên các bạn đừng ngại để lại thông tin hoặc connect qua các kênh social network nhé.

Cảm ơn đã ghé chơi :D.